top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนApricot Ufa

บาคาร่าออนไลน์ sa ดาบิดเดเคอาสามารถฟื้นตัวจากฟอร์มที่ตกต่ำอย่างน่าสยดสยองที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเป


ริโอเฟอร์ดินานด์ยืนยันว่าดาบิดเดเคอาสามารถค้นพบฟอร์มของเขาอีกครั้งในเสื้อเชิ้ตของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแต่เชื่อว่าเขาจะต้องได้รับคำเตือนถึงการแข่งขันเพื่อเข้ามาแทนที่


ชาวสเปนทนเวลาร้อนระอุระหว่างการโพสต์ในช่วงฤดูกาล 2019/20 และทำให้จำนวนของข้อผิดพลาดรายละเอียดสูงรวมทั้งในเอฟเอคัพพ่ายแพ้รอบรองชนะเลิศไปเชลซี


Ole Gunnar Solskjaer ยังคงศรัทธากับ De Gea แม้ว่าเขาจะมีข้อผิดพลาด แต่หลังจากการยืมตัวที่มีประสิทธิผลที่Sheffield United Dean Henderson คาดว่าจะท้าทายเขาในเสื้อหมายเลข 1


แต่เฟอร์ดินานด์เชื่อว่าเดเคอาสามารถฟื้นตัวได้อีกครั้งโดยผ่านจุดเริ่มต้นที่ยากลำบากหลังจากย้ายจากแอตเลติโกมาดริดในปี 2554 เพื่อเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีสี่สมัยที่โอลด์แทรฟฟอร์ดและเป็นแบบอย่างของความสม่ำเสมอหลังจากการเกษียณของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน


'เดอ Gea มีความสามารถที่จะได้รับกลับไปยังที่ที่เขาเป็น' เฟอร์ดินานด์บอก TeamTalk


'เขาแสดงให้เห็นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาว่าเขาเป็นนักแสดงในชั้นเรียน ตอนนี้เขาสามารถหยุดพักได้สองสามสัปดาห์และกลับมาพร้อมกับการโฟกัสใหม่


'เขามีความคิดที่จะกลับมาและไปถึงระดับของเขาอีกครั้ง เราได้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่าว่าเขาจะทำได้ดีแค่ไหน ผมคิดว่าเขายังสามารถเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ให้กับยูไนเต็ดได้ แต่ตอนนี้เขามีจุดที่ต้องพิสูจน์อีกครั้ง เขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก่อนและกลับมา

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page