top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนApricot Ufa

สูตรบาคาร่า AI Harry Maguire บอกกับเพื่อน Brit: 'ฉันไม่ต้องการให้กรีกติดคุกศัตรูที่เลวร้ายที่สุดของฉ


เมื่อคืนแฮร์รี่แม็คไกวร์เตือนโดยเพื่อนชาวบริทว่า“ ฉันไม่อยากติดคุกกรีกกับศัตรูที่เลวร้ายที่สุดของฉัน”


การแจ้งเตือนดังขึ้นโดยเจ้าหน้าที่ตรวจจับเครื่องบิน Paul Coppin ซึ่งใช้เวลาเกือบสองเดือนในห้องขังเล็ก ๆ ภายในเรือนจำ Nafplio ที่มีการรักษาความปลอดภัยสูงสุดในข้อหาสายลับ


เมื่อคืนเขาตีตราเงื่อนไข "ยุคกลาง" และบอกว่าเขาถูกโยนเข้าไปในคุกถังผงพร้อมกับนักฆ่าชาวแอลเบเนียได้อย่างไร


พอลหัวหน้ารถแท็กซี่ตอนนี้อายุ 64 ปีกล่าวว่า“ ฉันถูกจับเข้าคุกพร้อมกับฆาตกรและฆาตกรที่บ้าคลั่ง มันไม่น่าเชื่อ


“ เรือนจำนั้นมีสภาพไร้เดียงสาเลวร้ายมาก เมื่อเราไปถึงมีนักโทษโยนขยะออกไปนอกหน้าต่าง”


เขากล่าวว่าเงื่อนไขจะสร้างความตกใจอย่างมากถึง 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ace Maguire


พอลจากมิลเดนฮอลล์ในซัฟฟอล์กกล่าวว่า“ อาหารแย่มาก มันเป็นขนมปังกับจานเนื้อบางอย่างที่เย็นเฉียบ มันน่ารังเกียจเราบอกว่ามันเป็นอูฐ แต่เรากินไม่ได้

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page