top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนApricot Ufa

สมัครบาคาร่า มือถือ นาบีเกอิต้าคว้าชัยชนะเหนือสตุ๊ตการ์ทในเกมกระชับมิตรลิเวอร์พูล


มิดฟิลด์ชาวกินีลงทะเบียนชื่อของเขาในใบบันทึกคะแนนเพื่อให้แน่ใจว่าหงส์แดงจะเริ่มต้นปรีซีซั่นด้วยบันทึกที่ดี


Naby Keita ทำประตูได้ในขณะที่Liverpoolบันทึกชัยชนะ 3-0 อย่างสบาย ๆ เหนือ VfB Stuttgartในเกมกระชับมิตรปรีซีซั่นเมื่อวันเสาร์


หงส์แดงเริ่มแผนก่อนฤดูกาล 2020-21 หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในแคมเปญก่อนหน้านี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990 และมีคะแนนสะสม 99 คะแนนและ 18 คะแนนจากแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นอันดับสอง


เจอร์เก้นคล็อปป์เลือกผู้เล่นตัวจริงที่แข็งแกร่งซึ่งรวมถึงอียิปต์และเซเนกัลกองหน้าโมฮาเหม็ดซาลาห์และซาดิโอมาเน่ Keita เริ่มต้นในตำแหน่งกองกลางควบคู่ไปกับFabinho และ Curtis Jones ของทีมชาติบราซิล


ชุดเมอร์ซีย์ไซด์มีการพูดอีกครั้งซึ่งเกิดขึ้นในนาทีที่ 68 โดย Rhian Brewster ซึ่งประทับใจในการยืมตัวที่สวอนซีซิตี้ในช่วงครึ่งหลังของการแข่งขันชิงแชมป์โดยยิงไป 10 ประตูซึ่งเป็นผลมาจากGhana International และ Andre Ayew รองกัปตันหงส์ที่มี 15 ประตู


เกอิต้าเล่น 27 ครั้งในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งอาจมากกว่านี้หากไม่ได้รับจากปัญหาอาการบาดเจ็บต่างๆ เขามีส่วนร่วมกับลิเวอร์พูลมากขึ้นในช่วงเริ่มต้นของลีกโดยลงเล่นในอีกเก้าเกมที่เหลือซึ่งจบลงด้วยชัยชนะ 5 นัดเสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัด


ภายในระยะเวลานี้อดีตRB ไลพ์ซิกคนมีมือในสามเป้าหมาย (เป้าหมายหนึ่งสองช่วย) เป้าหมายเป็นร้อนระอุในชนะ 5-3 เชลซี โดยรวมแล้วเขาลงทะเบียนสองประตูและสามแอสซิสต์ในการบินสูงสุด


Keita ยังมีส่วนร่วมในการทำประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการชนะกลุ่ม E 2-0 ที่ Red Bull Salzburg นอกจากนี้เขายังพบด้านหลังของตาข่ายในการชนะมอนเตร์เรย์แบบหวุดหวิด 2-1 ในรอบรองชนะเลิศของคลับเวิลด์คัพซึ่งลิเวอร์พูลยกขึ้นโดยส่งฟลาเมงโกยักษ์ใหญ่ของบราซิลในช่วงต่อเวลาพิเศษในรอบสุดท้าย


นาทีของเขาในสนามสำหรับฤดูกาลรวม 1,395 นาที Keita หวังว่าจะมีส่วนร่วมในเกมอื่น ๆ สำหรับแคมเปญที่จะเกิดขึ้นโดยเริ่มจากเกมลีกนัดแรกของลิเวอร์พูลกับลีดส์ยูไนเต็ดที่เพิ่งเลื่อนชั้นที่แอนฟิลด์ในวันที่ 12 กันยายน แต่ก่อนหน้านั้นคอมมิวนิตี้ชิลด์กับผู้ถือเอฟเอคัพอาร์เซนอลที่เวมบลีย์ในวันที่ 29 สิงหาคม


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page